Tôm khô-món quà biếu tết tinh tế

Tôm khô-món quà biếu tết tinh tế

Tết đến xuân về, cần quà biếu tết vừa sang trọng, vừa thiết thực thì không thể bỏ qua Tôm khô sinh thái Cà Mau Tài Thịnh Phát. Với thiết kế sang trọng, mẫu mã hiện đại, chất lượng sản phẩm đúng chuẩn thì Tôm khô TTP là lựa chọn hàng đầu.

Món ăn quen thuộc ngày tết tôm khô củ kiệu, vừa ngon miệng, nhanh gọn, không bị ngấy lại nhiều chất dinh dưỡng.Nhưng phải đúng chuẩn tôm khô mới ngon được.

1 kg tôm khô sinh thái được làm từ 8,5kg đến 10kg tôm đất tươi sống, không có mùi khai vì sử dụng tôm chết, không tẩm ướp chất tăng trọng nguyên liệu cho tăng cân nặng. Làm thật, sản phẩm thật, chất lượng thật.

Tôm khô TTP đã được chứng nhận sản phẩm tiêu biểu cấp tỉnh 2019, chứng nhận tiêu chuẩn Ocop 3*** năm 2020, chứng nhận sản phẩm tiêu biểu cấp quôc gia 2021. Sản phẩm được bán tại các chuỗi hệ thống siêu thị lớn MM, Aeon, Ân Nam Gourmet, Famer,…Chất lượng được kiểm chứng bởi rất nhiều khách thân quen đã tin yêu và sử dụng sản phẩm tôm khô TTP từ 3 năm qua.

Với tiêu chí làm thật, sản phẩm thật, chất lượng thật tạo nên giá trị thật trao đến cho người tiêu dùng. TTP làm ra sản phẩm bằng cái tâm và mong muốn trao sản phẩm thật tốt và chất lượng đến cho người tiêu dùng.